Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Chi phí vá màng trinh 2017 | Phòng khám đa khoa Việt Hàn


Chi phí vá màng trinh 2017 | Phòng khám đa khoa Việt Hàn

Chi phí vá màng trinh 2017 là bao nhiêu? Trinh tiết là chủ đề được rất nhiều người nhắc đến và cũng căn cứ theo từng mốc thời gian mà quan niệm về chuyện này cũng dần thay đổi. Theo truyền thống của người Á Đông nói chung cũng như người Việt nói riêng thì trinh tiết của người phụ nữ là thước đo để đánh giá nhân phẩm.

Bạn có biết không, với những người đàn ông trong x.hội hiện đại Ngày nay, “cái ngàn vàng” thỉnh thoảng là thước đo phẩm chất của người phụ nữ. Với truyền thống xem trọng vai trò của quý ông, một số nước phương Đông vẫn còn quá khắt khe đối với việc đánh giá một cô gái trước lúc lấy chồng thông qua “chiếc màng” nhỏ xíu.


Nhưng trớ trêu là, Đôi khi, vì cơ địa, vì sự sơ suất, hoạt động mạnh trong suốt các năm tháng trưởng thành hay chỉ là một tai nạn, bạn bỗng trở thành “nạn nhân” của các người có quan niệm nặng nề về việc trinh tiết. và điều đấy thậm chí có thể ảnh hưởng lớn đến đời sống gia đình vốn đang rất hạnh phúc của những cặp đôi.

Vá màng trinh – Trả lại cho nàng “cái ngàn vàng” kịp thời

Bạn là một cô gái và muốn tạo cho mình một sự tự tin từ ngoại hình xinh xắn, thu hút cho tới cả các “chi tiết” nhỏ bên trong tuy nhiên lại lo lắng vì không còn có giữ được sự “vẹn nguyên”, mặc dù đấy không phải là lỗi của bạn? Phép màu mang tên “vá màng trinh” sẽ giúp người thiếu nữ tạo dựng lại nét trinh nguyên cho “cô bé” và những lần gần gũi cùng bạn tình sẽ không còn là cơn “ác mộng”.

Là một tiểu phẫu nhỏ cũng như kịp thời, công nghệ vá màng trinh được thực hiện vô cùng “gọn gàng”, an toàn nhưng thành công, giúp bạn tự tin, yêu đời hơn. Vì màng trinh chỉ cách cửa âm đạo khoảng 2cm cần b.sĩ sẽ xác định vị trí nhanh, khâu lại nguyên vẹn như chưa từng mắc thương tổn cũng như chắc chắn sẽ không bị phát hiện! Điều này giúp chị em chúng mình yên tâm hơn bởi lẽ sự vụng về trong khá trình tiến hành của những biện pháp cũ có thể mang tới kết quả không như ý, từ đấy khiến bạn mắc “hiểu lầm” nhiều hơn.




VÁ MÀNG TRINH AN TOÀN, VẸN NGUYÊN NHƯ THỜI CON GÁI

Có khá nhiều nguyên do khiến người phụ nữ bị rách màng trinh, nhưng chỉ có một lý do duy nhất làm cho họ muốn “vá” lại – đó là để thêm tự tin nắm lấy điều mình muốn. khi hạnh phúc đã tìm đến, tại sao bạn còn do dự?
Ai cũng có quyền mong muốn đời sống tốt hơn. Vì vậy, dịch vụ vá màng trinh công nghệ Hàn Quốc ra đời, giải tỏa góc khuất trong tâm hồn những người phụ nữ mắc khá khứ ám ảnh. Sao phải lo lắng khi chỉ chưa đầy 30 phút, bạn hoàn toàn có khả năng lấy lại màng trinh vẹn nguyên như thời con gái?

biện pháp VÀNG GIÚP PHỤ NỮ LẤY LẠI “CÁI NGÀN VÀNG”

Vá màng trinh công nghệ Hàn Quốc là thủ thuật sử dụng chỉ tự tiêu thẩm mỹ để khâu lại màng trinh bị rách, tái tạo phải một màng trinh mới tự nhiên y như lúc ban đầu.

Quy trình vá màng trinh tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Bước 1: thăm khám cũng như tư vấn để bạn hiểu rõ cũng như yên tâm hơn.

Bước 2: Bôi tê vùng kín, khéo léo khâu lại màng trinh bằng chỉ tự tiêu thẩm mỹ chất lượng cao theo biện pháp mới nhất từ Hàn Quốc.

Bước 3: Sát khuẩn ngăn ngừa viêm nhiễm.

Bước 4: Dặn dò cách chăm sóc cậu nhỏ sau tiểu phẫu vá màng trinh.



Tại sao buộc phải vá màng trinh công nghệ Hàn Quốc tại phòng khám đa khoa Việt Hàn?

1/ Khôi phục hoàn toàn màng trinh ban đầu: Với biện pháp vá màng trinh mới nhất tại Phòng khám nam khoa Việt Hàn, bạn hoàn toàn có khả năng yên tâm:

– Màng trinh được khâu lại như chưa từng “tổn thương”.
– Vẫn ra máu và cảm giác hơi đau trong lần yêu đầu.

2/ An toàn, không đau, không sẹo

– Vá màng trinh công nghệ Hàn Quốc mang lại độ an toàn cao nhất vì không ảnh hưởng tới một số vùng xung quanh, không dẫn đến bất kỳ tác dụng phụ nào.

3/ Thực hiện kịp thời, nhẹ nhõm chỉ chưa đầy 30 phút.

4/ Về nhà ngay, không bắt buộc trở lại tiểu phẫu cắt chỉ vì dùng chỉ tự tiêu. Không dẫn tới bất kỳ trở ngại nào trong những hoạt động sinh lý.

5/ Rút quá ngắn thời gian hồi phục: Chỉ sau 15 ngày là bạn đã hồi phục hoàn toàn, không như kỹ thuật cũ buộc phải mất tới 25 ngày.

6/ TMV Ngọc Dung được cấp phép thực hiện thẩm mỹ phụ khoa, b.sĩ nhiều kinh nghiệm, tận tâm, khám kỹ lưỡng.

7/ Phòng phẫu thuật vô trùng, trang mắc hiện đại, quy trình chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

8/ Cam kết bảo mật tuyệt đối kiến thức của bạn.

9/ Đáp ứng hầu hết các giải pháp làm cho đẹp cao cấp nhất Ngày nay với 18 năm liên tục phát triển với 8 chi nhánh trên toàn quốc (Hải Phòng – Hà Nội – TP.HCM – Đà Nẵng – Nha Trang – Biên Hòa -- Tây ninh – Cần Thơ – Vũng Tàu ).

Hạnh phúc, cơ may đâu dễ tới nhiều lần trong đời, Vì vậy lúc nó tìm tới bạn, đừng do dự lùi bước vì những ám ảnh, mặc cảm trong rất khứ!



Chỉ một bước đơn giản, Bạn đã có thể:

– Gạt đi mặc cảm vô cùng khứ.

– Hoàn toàn tự tin đón lấy hạnh phúc, thời cơ của mình.

– Lấy lại “trinh nguyên” thời con gái.

– Vẹn nguyên cảm xúc của lần “yêu” đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét